Kitin Natural chính thức gia nhập gian hàng Shopee Mall

Kitin Natural chính thức gia nhập gian hàng Shopee Mall

Kitin Natural - Thương hiệu tã bỉm dành riêng cho trẻ em Việt Nam với tiêu chí tiết kiệm - tiện lợi và an toàn đã chính thức trở thành thành viên của Shopee Mall - Thương hiệu chính hãng của sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.

Hiện nay, việc mua sắm online đặc biệt là mua sắm trên các sàn thương mại điện tử ngày càng phổ biến. Trong đó, Shopee là một trong những sàn mua sắm nhộn nhịp nhất. Tuy nhiên, lượng lớn các gian hàng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro về chất lượng hàng hóa. Chính vì thế, Shopee có một chứng nhận đặc biệt dành cho các đơn vị bán hàng chất lượng, chính hãng với danh hiệu Shopee Mall.

Shopee Mall là danh hiệu dành cho những gian hàng chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng trên Shopee. Người tiêu dùng có thể nhận biết các gian hàng Shopee Mall bởi chữ Mall có màu trắng nổi bật trên nền đỏ.

Gian hàng Shopee Mall của Kitin Natural

Trở thành Shopee Mall đồng nghĩa với việc đơn vị bán hàng sẽ nhận được các quyền lợi ưu việt cùng những chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ Shopee. Ví dụ như được ưu tiên xem xét tham gia và được hỗ trợ mã giảm giá hoặc trợ giá trong các chương trình lớn của Shopee.

Người mua hàng tại Shopee Mall cũng có cơ hội hưởng những quyền lợi thiết thực như: hoàn trả 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả/nhái, yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 7 ngày (thay vì 3 ngày như thông thường) tính từ thời điểm nhận được sản phẩm. Ngoài ra, người mua còn được hỗ trợ tối đa 30.000 đồng phí vận chuyển cho đơn hàng từ 150.000 đồng.

Hơn thế nữa, khi mua hàng tại gian hàng Shopee Mall, ba mẹ sẽ không phải lo lắng về chất lượng hàng hóa.

Với việc Kitin Natural chính thức trở thành gian hàng Shopee Mall, ba mẹ sẽ có thêm một địa chỉ mua hàng chất lượng, thoải mái mua sắm cho bé yêu. Ghé thăm gian hàng của Kitin Natural ngay tại: https://shp.ee/unrpznt

-------------------------------------

Tã bỉm Kitin Natural - Tiết kiệm cho mẹ, an toàn cho bé

📍 Fanpage: https://www.facebook.com/tabimkitin

🛒 Shopee Mall: https://shp.ee/unrpznt

☎ Hotline: 0989 217 169 (P.Kinh.Doanh) - 0977.266.329 (Phòng CSKH)

🏨 Địa chỉ: Tầng 3, Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm

Bài trước Bài sau