Bỉm Kitin Natural mỏng đến cỡ nào?

Bỉm Kitin Natural mỏng đến cỡ nào?

Cũng giống như những chiếc áo bé mặc hằng ngày, cha mẹ nào cũng muốn lựa chọn cho bé yêu những chiếc bỉm thật mỏng nhẹ để con có thể thoải mái vận động, nhất là trong thời tiết nắng nóng của mùa hè. Tã bỉm Kitin Natural với độ mỏng ấn tượng chỉ 1,8mm vẫn luôn là một sự lựa chọn được nhiều mẹ bỉm quan tâm. Vậy Kitin Natural có thật sự mỏng như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Tã bỉm mỏng, nhẹ - Xu hướng chọn bỉm ngày nay?

Trên thực tế, nhiều chuyên gia về sức khỏe cho mẹ và bé khuyên rằng không nên đóng bỉm cho trẻ suốt cả ngày để hạn chế hiện tượng hăm bí và các vấn đề về sức khỏe của trẻ. Bởi trẻ nhỏ thường đi tiểu nhiều lần, các chất cặn bã do cơ thể đào thải ra sẽ đọng lại bỉm, vi khuẩn sẽ phát triển, gây viêm nhiễm tại chỗ, hoặc viêm ngược dòng lên đường tiết niệu, nhất là các bé gái, niệu đạo lại ngắn, khiến trẻ ngứa ngáy, khó chịu. Ngoài ra, nếu cứ bài tiết tự động trong bỉm, trẻ sẽ mất phản xạ gọi để báo cho cha mẹ lúc cần đi khi đã biết nói.

Trẻ rất dễ gặp tình trạng hăm tã nếu dùng bỉm không đúng cách

Nói như vậy, không có nghĩa là loại hoàn toàn bỉm ra khỏi đồ dùng hằng ngày của trẻ. Nếu biết dùng đúng cách, các mẹ hoàn toàn có thể dùng bỉm cho bé mà không hại đến sức khỏe của trẻ. Khi di chuyển trên đường hoặc đêm khuya, trẻ ngủ say, cha mẹ có thể đóng bỉm cho trẻ để quần áo trẻ luôn khô ráo và giấc ngủ đêm được trọn vẹn, cha mẹ cũng không phải thức giấc để thay bỉm.

Vậy nên ngày nay, cha mẹ thường có xu hướng chọn những chiếc bỉm thật mỏng và nhẹ, vừa giữ vệ sinh vừa để bảo vệ làn da nhạy cảm của con. Đặc biệt, thời tiết đang bắt đầu bước sang những ngày hè cực kì oi bức và khó chịu. Tại Việt Nam, nhiệt độ mùa hè thường dao động từ 35 đến 40 độ, đi kèm với đó là cảm giác oi bức, bí bách. Với các bé trong độ tuổi đóng bỉm thì đây thực sự là một thách thức rất lớn.

Có thể là hình ảnh về 1 người, em bé và trong nhà

Xu hướng chọn bỉm mỏng nhẹ cho con thoải mái vận động

Hơn nữa, mùa hè là thời điểm rất thích hợp cho sự phát triển của các vi khuẩn nấm. Bé phải mặc bỉm và tiếp xúc với độ ẩm lớn trong một thời gian dài, tình trạng bé bị hăm, ngứa hay nổi mẩn cũng vì thế mà thường xuyên xảy ra hơn. Không ít trẻ bị viêm da hoặc nhiễm khuẩn do đóng bỉm cả ngày. 

Cũng chính vì thế, việc lựa chọn những chiếc bỉm mỏng, nhẹ để giúp con thoải mái trong những ngày hè oi bức luôn là vấn đề được cha mẹ quan tâm hàng đầu hiện nay. 

2. Bỉm Kitin Natural mỏng đến cỡ nào?

Tã bỉm Kitin Natural là sản phẩm thương hiệu Việt, dành riêng cho thị trường Việt Nam, được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi Công ty Cổ phần thương mại & đầu tư Babies với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé. Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, Kitin Natural luôn tự tin là sản phẩm vừa tiết kiệm, tiện lợi lại đảm bảo an toàn cho bé với độ mỏng ấn tượng chỉ 1,8mm giúp mông bé nhẹ tênh, mặc như không mặc. 

Có một thực tế rằng, trong cuộc sống có rất nhiều những thứ siêu mỏng nhưng lại có sức hút cực kì. Vậy nên ngày nay “mỏng” là một tính từ được rất nhiều nhà sản xuất đặt ra làm tiêu chuẩn cho các sản phẩm của mình ở rất nhiều ngành nghề khác nhau bởi sự tinh gọn luôn đem đến sự tiện lợi nhất định. Ngay cả đối với các thiết bị điện tử, từ laptop, tablet cho đến smartphone ngày càng được làm mỏng và mỏng hơn nữa. Thuật ngữ "điện thoại siêu mỏng" từ đó trở thành thước đo cho các dòng di động trên thị trường.

Kitin Natural chắc chắn rằng, đọc đến đây mẹ nào cũng sẽ cầm chiếc smartphone lên tay để ngắm nhìn độ mỏng của chúng. Vậy thì mẹ có thể cảm nhận được độ mỏng của tã bỉm Kitin Natural rồi đó, bởi khi đặt lên bàn cân so sánh thì bỉm Kitin Natural còn được đánh giá là siêu nhẹ và siêu mỏng hơn rất nhiều một chiếc smartphone.

Hình ảnh so sánh chính xác độ mỏng 1,8mm của tã bỉm Kitin Natural

Nếu mẹ còn đang băn khoăn liệu rằng với độ mỏng như vậy thì độ thấm hút của Kitin Natural như thế nào thì hãy xem video dưới đây nhé! 

 

 

Video test độ thấm hút của Kitin Natural trực tiếp trên sóng livestream ra mắt thương hiệu ngày 10/08/2021

Xem thêm: 

Review chi tiết về tã bỉm Kitin Naturalhttps://tabimkitin.vn/blogs/hieu-hon-ve-kitin-natural/bim-kitin-natural-co-tot-khong-review-bim-kitin-natural-chinh-xac-nha

Đánh giá từ chuyên gia và mẹ bỉm Việt về Kitin Naturalhttps://tabimkitin.vn/blogs/hieu-hon-ve-kitin-natural/danh-gia-bim-kitin-natural-duoi-goc-nhin-tu-chuyen-gia-va-me-bim-viet

Tác dụng của tinh chất trà xanh trong tã bỉm Kitin Naturalhttps://tabimkitin.vn/blogs/hieu-hon-ve-kitin-natural/tinh-chat-tra-xanh-trong-ta-bim-kitin-natural-co-tac-dung-gi

3. Vì sao bé mặc tã bỉm mỏng nhưng vẫn bị hăm?

Chọn được một chiếc bỉm mỏng, nhẹ rồi nhưng mông bé vẫn bị hăm, tại sao vậy?

Phần lớn các mẹ bỉm sữa đều cho rằng 100% nguyên nhân gây ra hiện tượng hăm bí ở trẻ là do tã bỉm. Tuy nhiên, việc bị hăm của bé có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau mà bình thường mẹ ít để ý tới. Mẹ có lẽ sẽ bất ngờ với các nguyên nhân khiến bé yêu của mình bị hăm bấy lâu nay: 

  • Chế độ ăn uống khác thường: Việc thay đổi chế độ ăn, đặc biệt là khi bé bắt đầu ăn dặm, có thể ảnh hưởng đến tần suất đi ngoài và đặc điểm phân của bé. Từ đó, vấn đề hăm cũng xảy ra thường xuyên hơn trong giai đoạn này.

  • Để bé đóng bỉm quá lâu: Nếu để bỉm lâu hơn 3 - 4 tiếng, vi khuẩn sẽ có cơ hội phát triển trong phân và nước tiểu của bé. Da bé sơ sinh vô cùng nhạy cảm nên khi tiếp xúc lâu với các chất lỏng này sẽ dễ sinh ra mẩn đỏ và hăm.

  • Vệ sinh không đúng cách: Mẹ không nên lau rửa, chà xát vùng mông của bé quá mạnh. Bởi da bé rất dễ bị tổn thương nên việc vệ sinh mạnh tay sẽ gây ra các vết xước nhỏ ngoài ý muốn.

  • Bôi phấn rôm quá nhiều: Phấn rôm vốn dĩ là các hạt mịn. Nếu mẹ lạm dụng phấn rôm, các hạt này sẽ chà xát vào da bé gây kích ứng.

  • Kích ứng với các hóa chất: Các chất lưu hương, tạo mùi, chất tẩy rửa trong bột giặt có thể ảnh hưởng đến làn da của bé.

Vậy nên mẹ lưu ý rằng, bên cạnh lựa chọn loại tã bỉm mỏng, nhẹ và an toàn cho trẻ thì việc cho bé sử dụng bỉm đúng cách cũng rất quan trọng để bảo vệ làn da và sức khỏe của con mẹ nhé. Chúc mẹ và bé sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Kitin Natural!

-------------------------------------------------

Tã bỉm Kitin Natural - Tiết kiệm cho mẹ, an toàn cho bé

📍 Fanpage: https://www.facebook.com/tabimkitin

☎ Hotline: 0989 217 169 (P.Kinh.Doanh) - 0977.266.329 (Phòng CSKH)

🏨 Địa chỉ: Tầng 3, Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm

Bài trước Bài sau