Đánh giá bỉm Kitin Natural dưới góc nhìn từ chuyên gia và mẹ bỉm Việt

Đánh giá bỉm Kitin Natural dưới góc nhìn từ chuyên gia và mẹ bỉm Việt

Mặc dù mới ra mắt thị trường chưa lâu nhưng Kitin Natural đã trở thành cái tên nhận được đông đảo sự quan tâm của mẹ bỉm trên cả nước. Không chỉ là thương hiệu bỉm Việt được các chuyên gia khuyên dùng, Kitin Natural còn luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. 

1. Kitin Natural - Lựa chọn mới: Tiết kiệm, tiện lợi và an toàn

Kitin Natural là dòng tã bỉm thiên nhiên thương hiệu Việt Nam, được nghiên cứu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thương mại & Đầu tư Babies với thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

Bỉm Kitin Natural

Kể từ khi ra mắt đến nay, Kitin Natural nhận được sự quan tâm của rất nhiều mẹ bỉm bởi những ưu điểm nổi bật, những tiện ích của dòng sản phẩm bỉm bình dân. Điều đặc biệt nhất, Kitin Natural là sản phẩm giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam bắt kịp xu hướng tã bỉm thiên nhiên an toàn, lành tính - điều mà các mẹ bỉm đang tìm kiếm trong thời gian gần đây. 

- Sản phẩm tã bỉm giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam có tinh chất trà xanh thiên nhiên kháng khuẩn, chống hăm. Tinh chất thiên nhiên có trong Kitin Natural là tinh chất trà xanh lành tính với khả năng kháng khuẩn cực kì tốt, giúp hạn chế tối đa tình trạng hăm bí, mẩn đỏ ở trẻ nhỏ. 

- Siêu mỏng thoáng chỉ 1,8mm nhưng tốc độ thấm hút lên tới 900ml, phù hợp đóng cả ngày lẫn đêm cho bé, kể cả những em bé có làn da nhạy cảm nhất.

- Đai chun co giãn mềm mại, lưng chung thoáng khí, đàn hồi vừa vặn, bé thoải mái mặc cả ngày mà không lo lằn bụng khó chịu. 

- Có miếng cuộn bỉm, vạch báo đầy rất tiện lợi cho các mẹ bỉm trong việc xử lý tã bỉm sau khi dùng. Đây là một ưu điểm nổi bật bởi không phải sản phẩm tã bỉm bình dân nào cũng có đặc điểm tiện lợi này. 

- Đủ size từ Newborn (sơ sinh) tới XXXL. Đặc biệt, size Newborn của Kitin Natural có rãnh rốn Oheso ở cả hai mặt giúp rốn bé luôn khô thoáng, hạn chế sự tiếp xúc của vùng da nhạy cảm này với chất thải. 

- Bao bì thân thiện, xanh mát thiên nhiên

Tã dán Newborn Kitin Natural với thiết kế rãnh rốn Oheso bảo vệ vùng da nhạy cảm

Giá thành: Kitin Natural hiện đang được bán đồng giá theo bịch với giá dao động 150.000 đồng - 165.000 đồng/bịch, tương đương chỉ từ 2.600 đồng/miếng. Với mỗi size sẽ có số lượng miếng khác nhau, ba mẹ có thể tham khảo bảng size bên dưới nhé:

Bảng size bỉm Kitin Natural

2. Chuyên gia trong ngành mẹ và bé nói gì về Kitin Natural?

Chắc chắn không phải ngẫu nhiên Kitin Natural lại nhận được những đánh giá tích cực từ phía chuyên gia. Trong buổi ra mắt thương hiệu tã bỉm thiên nhiên Kitin Natural, PGS.TS.BS Trần Thanh Tú - chuyên gia khách mời đặc biệt của chương trình đã có những chia sẻ, đánh giá về sản phẩm cũng như giải đáp các thắc mắc của ba mẹ về Kitin Natural.

Bác sĩ Trần Thanh Tú hiện là Giám đốc Trung tâm Quốc tế Bệnh viện Nhi Trung Ương. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ đã có những đánh giá vô cùng chi tiết về sản phẩm giúp ba mẹ có cái nhìn chính xác và tin tưởng hơn ở một thương hiệu tã bỉm Việt với tiêu chí tiết kiệm, tiện lợi và an toàn.

Chia sẻ của PGS.TS.BS Trần Thanh Tú về tã bỉm Kitin Natural

Theo bác sĩ Tú, tinh chất trà xanh thiên nhiên có trong tã bỉm Kitin Natural cực kỳ lành tính và có tác dụng kháng khuẩn tốt, giúp mông bé luôn khô thoáng, ngăn ngừa tình trạng hăm bí ở trẻ. Ngoài ra, trên bao bì Kitin Natural có in rõ mã vạch 893 - mã vạch dành riêng cho các sản phẩm thương hiệu Việt Nam nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn Kitin Natural cho bé. 

Ba mẹ có thể xem chi tiết phần chia sẻ của bác sĩ Tú qua video dưới đây nhé!

 

 

3. Phản hồi từ các mẹ bỉm Việt

3.1. Cảm nhận của mẹ bỉm Hải Phan (Hà Nội) - Khách hàng đầu tiên trải nghiệm sản phẩm

Nhân vật khách mời trong buổi livestream ra mắt thương hiệu tã bỉm Kitin Natural là mẹ bỉm sữa Hải Phan (Hà Nội). Ngay trong buổi livestream, mẹ Hải Phan đã có cơ hội trực tiếp cảm nhận về sản phẩm, kiểm tra độ thấm hút cũng như check mã vạch sản phẩm trên bao bì. 

Là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm sản phẩm, mẹ Hải Phan không ngần ngại chia sẻ những cảm nhận của bản thân khi được trực tiếp cầm miếng bỉm Kitin Natural trên tay và “check” sản phẩm. 

Mẹ Hải Phan chia sẻ: “Là một mẹ bỉm sữa và cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn tã bỉm cho con, mình đánh giá Kitin Natural là một sản phẩm lành tính, tiện lợi và rất tiết kiệm, phù hợp với nhiều gia đình, chắc là ai cũng có thể cho bé sử dụng được. Với mức giá chỉ hơn 2000 đồng/miếng thì chất lượng sản phẩm đúng là vượt xa mong đợi của mình”.  

Mẹ bỉm Hải Phan (Hà Nội) - Một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm sản phẩm 

3.2. Những phản hồi tích cực của người tiêu dùng sau lần đầu trải nghiệm sản phẩm

Ngay sau khi ra mắt thị trường không lâu, Fanpage Kitin Natural đã nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Các mẹ bỉm Việt vô cùng hài lòng với một thương hiệu tã bỉm vừa tiết kiệm, vừa an toàn cho trẻ lại đem đến rất nhiều tiện ích tuyệt vời.

 

Xem thêm tại fanpage: https://www.facebook.com/tabimkitin

Không chỉ vậy, trên kênh shopee chính hãng của nhãn hàng cũng nhận về nhiều lượt đánh giá 5 sao với những đánh giá tích cực về sản phẩm. 

Link shopee chính hãng của nhãn hàng: https://shp.ee/unrpznt

-------------------------------------------------------------

Tã bỉm Kitin Natural - Tiết kiệm cho mẹ, an toàn cho bé

📍 Fanpage: https://www.facebook.com/tabimkitin

☎ Hotline: 0989 217 169 (P.Kinh.Doanh) - 0977.266.329 (Phòng CSKH)

🏨 Địa chỉ: Tầng 3, Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm

Bài trước Bài sau