Tinh chất trà xanh trong tã bỉm Kitin Natural có tác dụng gì?

Tinh chất trà xanh trong tã bỉm Kitin Natural có tác dụng gì?

Tã bỉm Kitin Natural là cái tên không còn xa lạ gì với mẹ bỉm Việt bởi những tính năng ưu Việt của một sản phẩm tã bỉm vừa tiết kiệm, tiện lợi cho mẹ lại an toàn cho làn da trẻ sơ sinh. Bên cạnh độ mỏng nhẹ, khả năng thấm hút và những ưu điểm của một sản phẩm bỉm giá rẻ thì Kitin Natural vẫn luôn nhận được những câu hỏi của khách hàng về tinh chất trà xanh bên trong tã bỉm. 

Tác dụng của tinh chất trà xanh

Tinh chất trà xanh là hợp chất không chứa dầu, có hương thơm trà xanh nhẹ nhàng chứ không cay nóng như tinh dầu trà xanh. Đây là hỗn hợp có tính kháng khuẩn cao, tăng cường chất chống oxy hóa và dưỡng da nhạy cảm, tránh tình trạng hăm nóng, thâm đen, mang đến sự tươi mát, sảng khoái. 
 
Các thành phần chính trong trà xanh là gì
Tinh chất trà xanh có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe, đặc biệt là dàn da
 
Do tính chất đa dạng của thành phần, trà xanh đã được nghiên cứu để điều trị nhiều loại bệnh da liễu, chẳng hạn như mụn trứng cá, bệnh vẩy nến,... và cả hăm bí ở trẻ nhỏ. 

Ứng dụng tinh chất trà xanh trong tã bỉm Kitin Natural

Với những lợi ích tuyệt vời cùng tác dụng vô cùng lành tính, trà xanh được ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ làn da, trong đó có tã bỉm cho trẻ nhỏ.

Tinh chất trà xanh có trong tã bỉm Kitin Natural có khả năng kháng khuẩn lên tới 99,9%, bảo vệ tuyệt đối làn da nhạy cảm của con, giúp mông bé luôn khô thoáng, thoải mái, hạn chế tối đa tình trạng hăm bí, mẩn đỏ và viêm nhiễm ở trẻ nhỏ. Vậy nên Kitin Natural luôn chinh phục được kể cả những em bé có làn da nhạy cảm nhất đó ạ! 

Vạch chất trà xanh trên bề mặt bỉm Kitin Natural

Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của Kitin Natural - vị cứu tinh cho những em bé có làn da nhạy cảm. Cầm miếng bỉm Kitin Natural trên tay, ba mẹ sẽ thấy rõ vạch tinh chất trà xanh trên bề mặt bỉm, vạch này sẽ biến mất trong quá trình thấm hút, kháng khuẩn tức thì, ngăn ngừa hăm bí. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em và văn bản

Giải đáp cho thắc mắc của nhiều mẹ bỉm khi bóc bịch bỉm mới ra sẽ ngửi thấy thoang thoảng mùi trà xanh là như vậy đó ạ, đây chính là mùi trà xanh từ tinh chất trà xanh có trong tã bỉm Kitin Natural, hoàn toàn không gây hại cho làn da và sức khỏe của trẻ ba mẹ nhé!

Chinh phục cả những em bé có làn da nhạy cảm nhất nhờ tinh chất trà xanh kháng khuẩn

Nhờ những ưu điểm nổi bật, được biệt là tinh chất trà xanh thiên nhiên lành tính, kháng khuẩn, Kitin Natural đã chinh phục được hàng triệu mẹ em bé trên toàn quốc, kể cả những bé có làn da nhạy cảm nhất. 
 
Mẹ Như Huỳnh chia sẻ: "Trộm vía khi sử dụng Kitin Natural Nghé không bị hâm ngứa như những bạn khác. Do bề mặt bỉm mềm, mịn, làm từ bông tự nhiên nên dù có đóng bỉm cả ngày cũng không lo bé khó chịu, hay bị tổn thương. Độ thấm hút tốt, nhưng lại siêu mỏng nhẹ chỉ 1,8mm, đặc biệt là Kitin còn có tinh chất trà xanh kháng khuẩn giúp cho vùng mông của bé luôn được sạch sẽ, ngừa hăm và không bị khó chịu khi đeo bỉm nhiều giờ trong ngày."
 
Có thể là hình ảnh về 1 người, em bé và trong nhà
Mẹ Như Huỳnh hài lòng khi chọn được tã bỉm ưng ý cho bé
 
Cũng là một mẹ bỉm có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn tã bỉm cho con, mẹ Nguyễn Dung đánh giá Kitin Natural là một sản phẩm lành tính, an toàn và đáng để trải nghiệm. Mẹ Dung chia sẻ: "Bỉm Kitin Natural này còn có tinh chất trà xanh nữa nên không sợ hăm bí đâu nha mọi người, các bé da nhạy cảm như bé nhà mình cũng không lo vì tinh chất trà xanh này lành tính lắm, khả năng kháng khuẩn còn rất tốt nữa. Cái này thì mình chắc chắn vì mỹ phẩm mình dùng cũng toàn chọn mấy loại có tinh chất trà xanh chống viêm thôi. Lúc bóc bịch bỉm ra thoang thoảng mùi trà xanh dễ chịu lắm luôn"

Mẹ Nguyễn Dung và em bé vui vẻ khi sử dụng tã bỉm Kitin Natural

Hy vọng bài viết sẽ giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về tác dụng của tinh chất trà xanh bên trong tã bỉm Kitin Natural và có thêm một lựa chọn mới cho bé nhà mình! 

----------------------------------------------

Tã bỉm Kitin Natural - Tiết kiệm cho mẹ, an toàn cho bé

📍 Fanpage: https://www.facebook.com/tabimkitin

☎ Hotline: 0989 217 169 (P.Kinh.Doanh) - 0977.266.329 (Phòng CSKH)

🏨 Địa chỉ: Tầng 3, Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm

Bài trước Bài sau