Kitin Natural chính thức ra mắt phiên bản cải tiến mới: X2 thấm hút - Siêu thấm chống tràn

Kitin Natural chính thức ra mắt phiên bản cải tiến mới: X2 thấm hút - Siêu thấm chống tràn

Sau gần 2 năm ra mắt thị trường và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, Kitin Natural - Thương hiệu tã bỉm Việt chính thức ra mắt phiên bản cải tiến mới: X2 thấm hút - Siêu thấm chống tràn với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới vô cùng tuyệt vời.

Kitin Natural - Thương hiệu bỉm Việt được các mẹ tin dùng

Ra mắt vào tháng 10/2021, Kitin Natural là thương hiệu bỉm do người Việt nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Đây sản phẩm bỉm bình dân đầu tiên tại Việt Nam bắt kịp xu hướng tã bỉm thiên nhiên an toàn, lành tính, giá thành tiết kiệm cùng những tiện ích vượt trội. 

Với mong muốn đem đến cho mẹ và bé những trải nghiệm hoàn hảo nhất, Kitin Natural đã ra mắt phiên bản cải tiến mới: X2 thấm hút - Siêu thấm chống tràn cho các bé thoải mái đóng cả ngày lẫn đêm không lo tràn bỉm. 

Kitin Natural phiên bản cải tiến mới có gì đặc biệt ?

1. Bao bì mới - Hiện đại hơn, tiện lợi hơn với thiết kế túi nhỏ gọn

Nếu như ở phiên bản cũ, bao bì Kitin Natural thu hút bởi sự thân thiện, gần gũi với sắc vàng chủ đạo kết hợp màu xanh của lá trà thì ở phiên bản cải tiến mới, bao bì được thiết kế vô cùng đẹp mắt với sắc xanh tươi sáng, đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi hơn cho mẹ rất nhiều.

Và đặc biệt, sự đổi mới dễ nhận thấy đó là thiết kế bao bì với chất liệu tráng ánh kim dày dặn hơn, bề mặt láng mịn hơn, quai cầm chắc chắn hơn, màu sắc rõ nét hơn và sinh động hơn.

https://lh5.googleusercontent.com/2CjOMgpLb8Wjn_5YAM4t8CZsd4DiyHeUUQlfphygTh3zax4lsCWmk7CnMK3kZI0AtgIC9qiDEhSA0twnL-Dk8cpczIrmhMXTflsG3z48NWAT_W0CyTU3GZRFQh2El9wf5ugjx0z0dHBAy2RHOXSW9Bs

Kitin Natural phiên bản cải tiến với màu sắc tươi sáng và thiết kế đóng gói nhỏ gọn hơn

2. Chất lượng vượt trội với các tính năng ưu Việt

Thấm hút x2 lên tới 1200ml 

Đây được đánh giá là một trong những cải tiến vượt trội nhất ở phiên bản mới này khi trữ lượng thấm hút của Kitin Natural lên tới 1200ml, gấp 2 lần phiên bản cũ. Nếu như trước kia các mẹ chỉ cho bé đóng ngày thì với phiên bản cải tiến này, mẹ hoàn toàn tự tin cho bé cả ngày lẫn đêm mà không lo tràn bỉm với tốc độ thấm hút cực nhanh, không gây ra hiện tượng vón cục.

Công nghệ rãnh thấm hút kim cương

Kitin Natural phiên bản cải tiến ứng dụng công nghệ rãnh thấm kim cương giúp thấm nhanh – dàn đều – khóa chặt chất lỏng, mang đến hiệu quả khô thoáng vượt trội, giúp bé yêu thoải mái vận động cả ngày dài nhờ 2 tác dụng ưu Việt:

  • Thấm nhanh – dàn đều – giảm vón cục: Chất thải ngay khi tiếp xúc sẽ được lõi thấm hút với rãnh kim cương dẫn thấm nhanh chóng và dàn đều theo các đường rãnh dạng ô, giảm vón cục gây “nặng tã”, cho bé thêm thoải mái.
  • Khoá chặt chất lỏng – ngăn thấm ngược: Chất thải sau khi thấm xuống sẽ được khóa chặt trong lõi nhờ cấu trúc ô kim cương, ngăn chặn hiện tượng thấm ngược, giữ cho bề mặt tã luôn khô ráo, thoáng mát.

https://lh6.googleusercontent.com/3ApEXWB1DXjJmAaq2EUbSM9GaH40i9Qo_kPOziTf8oi--Fk-TBdahtlHj-379gABRXA2pVwFx6hC4DaaUCujE3u7IWmOdYYGYr8EwVnrGAt84SnlO21gAhSPfaz5Zbm4x7wLOZTGIcyS_6d-JaeCqNc

Rãnh thấm hút 3D kim cương - Trợ thủ đắc lực giúp mông con luôn khô thoáng

Với các bé trong độ tuổi lật lẫy thì đây chắc chắn là trợ thủ đắc lực cho đôi mông luôn khô thoáng của con.

Bề mặt thêm lớp bông mềm và màng đáy siêu thoát khí

Bề mặt bỉm Kitin Natural phiên bản cải tiến được phủ thêm lớp bông mềm mại, bên ngoài là một "lớp màng đáy không thấm nước" giúp chống tràn để bảo vệ bé khỏi bị mẩn đỏ vùng mông do bỉm ướt.

https://lh4.googleusercontent.com/E5afrIIzj5OrRESg7tMFDZEBdoBFktlI90tiZoFHfrfygsVXmyL6Co4L0EYk5qb6xdIZpuQETXJ9aZBn20OxORRekjEPb9qYSZgEtI_X_mnxkO0utYAFlEd_iWKylFSho63YaX5wdeIHhbz3t8cr4x0

Bề mặt Kitin Natural phiên bản cải tiến có thêm lớp bông mềm mịn và màng thoát khí giúp bề mặt khô ráo

Lớp màng đáy thoát khí không thấm nước này được làm từ một loại chất liệu đặc biệt với các lỗ nhỏ bên ngoài bề mặt tã. Những lỗ này đủ lớn để cho phép "khí" giống như hơi nước được thoát ra ngoài và cũng đủ nhỏ để ngăn chặn "chất lỏng" như nước tiểu thấm qua. Do đó, nó có khả năng chống nước tiểu tràn ra ngoài, nhưng vẫn giải phóng được hơi nước. Điều này làm giảm độ ẩm ở bên trong bỉm, và bảo vệ làn da mỏng manh của bé. Mẹ yên tâm cho bé đóng ngày và đêm thoải mái nha!

Form bỉm thoải mái hơn

Ở phiên bản cũ, form bỉm Kitin Natural được đánh giá là hơi nhỏ so với các sản phẩm cùng size trên thị trường. Tuy nhiên với phiên bản cải tiến này, form bỉm được thiết kế thoải mái hơn cùng đường in sắc nét hơn làm nổi bật logo với các họa tiết trên chiếc bỉm xinh xắn.

https://lh3.googleusercontent.com/_g-G7uxaMxsu2LJptXsQrHdp0kJH3DuyDz9FfILlKCws7e8nX60OIVp2vOrb1jSIc_Z8fEtXKmYC5hhcnbsHPYNr2qYrWwuv0GFwFjQl85Eiz5Njpw9-6FySyzltExgX52XoK8E9V4AdXJCgSqsCGfw

Form bỉm Kitin Natural phiên bản cải tiến rộng hơn với các đường in sắc nét

Bên cạnh những thay đổi đổi về bao bì và cải tiến mới về chất lượng sản phẩm, bỉm Kitin Natural phiên bản cải tiến vẫn giữ nguyên các ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm cũ như:

  • Độ mỏng chỉ 1,8mm
  • Tinh chất trà xanh thiên nhiên kháng khuẩn, chống hăm bí
  • Đầy đủ các đặc điểm tiện ích như miếng cuộn bỉm, vạch báo đầy, đủ size bỉm từ Newborn đến 3XL,...

3. Giá thành không đổi - Siêu tiết kiệm

Đặc biệt, mặc dù cải tiến chất lượng tốt hơn rất nhiều so với phiên bản cũ nhưng Kitin Natural phiên bản mới vẫn có mức giá cũ, siêu tiết kiệm chỉ 165.000đ/bịch đồng giá trên tất cả các size. 

https://lh3.googleusercontent.com/yglQrCMf1AwHOlKkOCHZW_lQiV38e-1q0YE01l54JSlcYbUdQ3n03NyYjICTgwpb4NNrBxwP4wwtD_dm3gwxPMV4TgxPpxopsC7I0NKA1bLIInyVkJ8u7UB9KMVYlc6zslfUBX_PysI4ftHmMJPORGA

4. Mẹ bỉm nói gì khi cho bé trải nghiệm Kitin Natural phiên bản cải tiến 

Là khách hàng thân quen của Kitin Natural khi cho bé trải nghiệm sản phẩm từ những ngày đầu ra mắt, chị Tú Ninh vô cùng hài lòng với phiên bản cải tiến mới này. Chị Ninh chia sẻ “Bỉm mới form bỉm đẹp, mà mỏng hẳn, form đứng dáng, thấm hút ok hơn bỉm cũ, chị cho bé dùng cả ngày lẫn đêm thoải mái mà giá lại vẫn vậy nữa chứ. Như này thì làm sao mà muốn đổi sang bỉm khác được…”

https://lh5.googleusercontent.com/AAkPqcemCNNWVOSfya79O_s3KrY6o4QEE09eVhUEczV3i2tJelcOVUrgj4MstU9HI6DBDnprMF0UelcCHa5nz1xqE52L6NsKPLwiW_2pabbTtqnp_bueuEItetNiXAmmWY-Z1q6Ocu7A7cXo8dfuW2k

Cũng là một trong những khách hàng thân thiết của Kitin Natural, chị Hương chia sẻ: “Bỉm mới mỏng mềm hơn, chun mềm hơn, form bỉm cũng rộng hơn, nói chung rất ok,... Trước chỉ cho bé đóng ngày mà giờ đóng xuyên đêm luôn… Bao bì cũng xinh nữa chứ…..Cảm ơn nhãn hàng đã luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng….”

Đặc biệt hơn hết, Kitin Natural còn có chính sách bảo hành, đổi trả - duy nhất trong ngành tã bỉm: 

https://lh4.googleusercontent.com/89iVz_IpImde2BAmTpaeQPUtmuET6I4y8peu9id1xee5tbLvzFONcHEzKCPL-gYRHOZf_PqKkmDDqJXX_ZABAIzbphSD6cA_LBfwmdAoYlyWOHXRQtUlBoO4VKj-InZkLZ7t9tSEBLRAWDic_Yxm8eI

Chính sách bảo hành của Kitin Natural 

Với các tính năng kế thừa ưu điểm phiên bản hiện tại, nâng cấp chất lượng và cải tiến mẫu mã bao bì mới, Kitin Natural hứa hẹn sẽ mang đến cho mẹ và bé thật nhiều trải nghiệm mới tuyệt vời hơn với mức giá siêu tiết kiệm. 

Vậy nên mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé trải nghiệm bỉm Kitin Natural phiên bản cải tiến và nhận những phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng tại: https://shp.ee/unrpznt

 
Bài trước Bài sau