5 hoạt động thú vị ngày hè cho trẻ tự do trải nghiệm khám phá

5 hoạt động thú vị ngày hè cho trẻ tự do trải nghiệm khám phá

Một mùa hè nữa lại đến, ba mẹ đã chuẩn bị kế hoạch cho bé yêu nhà mình chưa? Thay vì cho bé ở nhà xem tivi, chơi các trò chơi điện tử trên điện thoại, ipad,…ba mẹ có thể tạo các hoạt động vui chơi để mùa hè của trẻ thêm phần thú vị, đồng thời dạy trẻ kỹ năng sống thông qua các hoạt động ấy. Ba mẹ hãy cùng Kitin Natural tham khảo các hoạt động dưới đây nhé.

1. Cho trẻ về thăm ông bà

Cho bé về thăm ông bà giúp tạo sợi dây gắn bó giữa trẻ và gia đình, đồng thời dạy cho bé về giá trị của gia đình và tình thân. Việc làm này cũng rèn cho trẻ kỹ năng độc lập khi không có ba mẹ bên cạnh, thông qua việc con cùng cha mẹ chuẩn bị những vật dụng cần thiết trước khi về quê.

2. Rèn luyện thể lực, sức khỏe

Vận động thể lực là việc làm không thể thiếu, nhất là khi trẻ đang trong giai đoạn phát triển. Ba mẹ nên cho trẻ tham gia những bộ môn mà bé thích như: chạy bộ, bơi lội, chạy xe đạp…Qua đó, trẻ vừa được vận động mà ba mẹ vừa có thể dạy trẻ kỹ năng sống.

3. Tổ chức các chuyến đi chơi dã ngoại

Ba mẹ có thể chọn các điểm gần gũi với thiên nhiên như: biển, làng quê, các danh lam thắng cảnh,…để trẻ có thêm kiến thức thực tế thiên nhiên xung quanh mình, hình thành các kỹ năng sống cho trẻ một cách tự nhiên nhất mà không bị gò bó trong khuôn khổ. Trẻ sẽ học được cách phân biệt các nét đẹp của thiên nhiên, khám phá sự phát triển, quy luật hài hoà của trời đất, cây cối, sông nước ...

4. Tham gia hoạt động ngoại khóa

Các hoạt động tập thể là một môi trường lý tưởng để dạy trẻ kỹ năng sống. Ba mẹ có thể khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động hè do nhà trường hoặc các trung tâm tổ chức như chăm sóc động vật, tái chế bảo vệ môi trường…Từ đó trẻ có thể học được cách giao tiếp với bạn bè, trau dồi thêm các kỹ năng tương tác xã hội.

5. Sáng tạo đồ chơi từ vật dụng trong nhà

Đôi khi, việc cùng con tự tay làm đồ chơi bằng các vật dụng trong nhà cũng là một trải nghiệm thú vị cho trẻ để con được thỏa sức sáng tạo. Thế giới của các bé vốn rất thơ mộng, hãy cùng con sáng tạo thật nhiều trò chơi thú vị ba mẹ nhé! 

Lựa chọn tã bỉm mỏng nhẹ cho con thỏa sức khám phá chơi đùa

Để con thoải mái vận động, khám phá trong những ngày hè oi bức, ba mẹ nhớ chọn những loại tã bỉm mỏng nhẹ cho mông xinh của con luôn khô thoáng nha! Chắc chắn tã bỉm Kitin Natural với độ mỏng ấn tượng chỉ 1,8mm cùng tinh chất trà xanh kháng khuẩn, chống hăm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bé trong mùa hè đó ạ. 
 
--------------------------------------

Tã bỉm Kitin Natural - Tiết kiệm cho mẹ, an toàn cho bé

📍 Fanpage: https://www.facebook.com/tabimkitin

☎ Hotline: 0989 217 169 (P.Kinh.Doanh) - 0977.266.329 (Phòng CSKH)

🏨 Địa chỉ: Tầng 3, Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm

 

Bài trước Bài sau